SỬA CHỮA MÁY TRIỆT LÔNG IPL-OPT SPA THẨM VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Một số lỗi thường gặp ở máy triệt lông trong các Spa, thẩm mỹ viện:

- Màn hình bị lỗi cảm ứng
- Nút ấn tay cầm bị hỏng
- Mặt đá tay cầm của máy triệt lông không lạnh
- Năng lượng tay triệt lông bắn ra yếu
- Máy báo lỗi nước...

Bạn phải làm gì khi máy triệt lông gặp sự cố, cần sửa chữa ?

- Nếu bạn chỉ là kỹ thuật viên (người vận hành máy )+ Bạn nên ngay lập tức tắt nguồn, báo lại với người có thẩm quyền quản lý máy.+ Không nên cố tình tiếp tục sử dụng máy (nếu bạn không biết rõ sự cố máy hiện tại có nguy hại đến sức khỏe người sử dụng và khách hàng, thậm chí là độ bền, tuổi thọ máy hay không )+ Bạn tránh tự sử lý lỗi phát sinh lúc đó, vì có thể sự hiểu biết của bạn về máy chưa đủ dễ dẫn đến làm lỗi trở lên nghiêm trọng hơn.- Nếu bạn là người đủ thẩm quyền chịu trách nhiệm về tình trạng máy, bạn hãy làm như sau:+ Nếu bạn tin tưởng vào hiểu biết của mình về máy và khả năng chuẩn đoán bệnh. Bạn nên gọi điện thoại thông báo với kỹ thuật bên bảo trì, bảo hành máy, kết hợp với họ kiểm tra ngay một số lỗi theo phỏng đoán của bạn ( trong trường hợp cần sử lý máy ngay để sử dụng )
+ Các lỗi về tay cầm, lỗi thiếu nước, lỗi năng lượng yếu.. Bạn hoàn toàn có thể sử lý với sự hỗ trợ từ xa của nhân viên bảo trì, bảo hành máy.
- Nếu sự cố hỏng hóc máy triệt lông nằm ngoài khả năng kiểm tra và hiểu biết của bạn, bạn nên gọi điện và chờ nhân viên chăm sóc, sửa chữa đến hỗ trợ.

Máy triệt lông IPL báo hết xung cần kiểm tra thay thế

Những điều nhân viên kỹ thuật bảo hành, bảo trì cần làm khi nhận được thông báo về sự cố máy triệt lông OPT của khách hàng:

- Sau khi tiếp nhận được thông báo của khách hàng về tình hình sự cố máy triệt lông, Chúng tôi ( mayvathietbi369 ) sẽ tìm lại lịch sử khách hàng, lích sử máy hoặc tìm hiểu quá trình hoạt động gần đây nhất của máy, mục đích xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến sự cố của máy.- Kết hợp với thông tin trực tiếp từ khách hàng, có thể hướng dẫn từ xa cho khách. Trong trường hợp không khắc phục được sự cố ngay cho khách, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn cụ thể và sớm nhất đến kiểm tra máy triệt lông cho khách. Những trường hợp đã hướng dẫn khắc phục từ xa, và khắc phục được sự cố. Chúng tôi cũng vẫn bố trí lịch đến kiểm tra lại máy cho khách.

 Tháo máy triệt lông OPT-SHR của khách kiểm tra và tìm bệnh

Tay cầm HR của máy triệt lông IPL - SHR sau khi được thay bóng

 Kiểm tra, sửa chữa board mạch máy triệt lông SHR bị lỗi

Những điều cần làm sau khi sửa chữa, bảo trì máy triệt lông OPT - SHR cho các Spa, Thẩm mỹ viện:

- Sau khi sửa chữa bảo trì máy cho khách xong, nhân viên kỹ thuật phải kiểm tra lại thật kỹ toàn bộ các chức năng của máy, đảm bảo máy hoạt động trở lại ổn định bình thường.- Khi đã đảm bảo máy hoạt động trở lại ổn định bình thường, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao máy lại cho khách hàng. Một điều quan trọng không thể bỏ qua đó là khuyến cáo khách hàng các trường hợp không tốt có thể xảy ra với máy khi sử dụng máy, nhưng mắc phải những thói quen làm ảnh hưởng đến độ bền máy.Trên đây là toàn bộ quy trình cần làm khi máy triệt lông IPL- OPT gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng. hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình vận hành sử dụng máy. Xin cảm ơn!


Share on Google Plus

About Thiết bị nha khoa và máy thẩm mỹ

    B (Blogger Comment)
    F (Facebook Comment)
0 nhận xét: