SỬA CHỮA MÁY TRIỆT LÔNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, NHANH GỌN, GIÁ RẺ

I. Máy triệt lông là gì? Cơ chế hoạt động của máy triệt lông IPL?

1. Máy triệt lông là gì? Như thế nào là triệt lông vĩnh viễn?

Máy triệt lông thẩm mỹ là thiết bị sử dụng trùm tia laser hoặc ánh sáng IPL để hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú.Trùm tia laser/ sáng IPL sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các gốc lông. Tại đây, sợi lông và mầm sống của chúng bị phá hủy khi bị làm nóng lên 70 độ C trong phần nghìn giây. Cách này không làm tổn thương da, làm cho lông yếu dần và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại nhanh chóng. Phương pháp này còn gọi là tẩy lông thẩm mỹ. Hiện nay có rất nhiều loại máy triệt lông trên thị trường. Chúng ta có thể phân biệt thông qua công nghệ triệt lông. trong đó có 3 phương pháp triệt lông hiệu quả và phổ biến, đó là triệt lông bằng laser xung dài, triệt lông bằng diode laser và triệt lông bằng ánh sáng IPL.
Vậy triệt lông vĩnh viễn có phải là triệt lông sau 1 liệu trình lông sẽ vĩnh viễn không mọc lại? Thực chất triệt lông vĩnh viễn là bằng các biện pháp triệt lông, làm tiêu hủy tận gốc lang lông và khiến chúng không thể mọc lại. Tuy nhiên tại khu vực lông đã tồn tại, vẫn có thể mọc những sợi lông khác, nhưng những sợi lông này sẽ rất mảnh và thưa. Do đó để lông không mọc lại chúng ta cần có những buổi triệt duy trì cách vài tháng. Hình thức này được gọi là triệt
 lông vĩnh viễn.

2. Máy triệt lông IPL hoạt động như thế nào? Điểm khác của công nghệ triệt lông IPL với các công nghệ triệt lông hiện có

IPL- Intense Pulsed Light- sử dụng chùm năng lượng ánh sáng có bước sóng 400- 1200nm. Tạo tác động chính xác và liên tục xuyên suốt quá trình phát xung. Ánh sáng này sẽ bị sắc tố tại nang lông hấp thụ, sau đó được chuyển hoá thành nhiệt và đốt cháy nang lông. Giúp phá huỷ nang lông, nguồn cấp dinh dưỡng nuôi lông. Nhiệt năng này cũng giúp ngăn chặn hoàn toàn khả năng lông mọc trở lại.
Ngoài Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL, chúng ta còn biết đến hai công nghệ triệt lông phổ biến khác đó là công nghệ triệt lông bằng laser xung dài và triệt lông diode laser. Đây cũng là hai công nghệ triệt lông rất hiệu quả và phát triển hiện nay. Mặc dù vậy những công nghệ triệt lông này chi phí rất lớn cả về đầu tư ban đầu và vật tư tiêu hao.
Công nghệ laser xung dài với mức đầu tư ban đầu khoảng vài trăm triệu, cùng với chi phí thay bóng lên đến vài trục triệu và chi phí mua gas làm lạnh.
Công nghệ diode laser với mức đầu tư cả trăm triệu, ngoài da khấu hao tay cầm cũng không rẻ.
Vì thế công nghệ triệt lông IPL với mức đầu tư chỉ vài chụ triệu, khấu hao bóng trên tay cầm chỉ vài triệu. Đây vẫn là sự lựa chọn số 1 cho các Spa và thẩm mỹ viện hiện nay.

SỬA CHỮA MÁY TRIỆT LÔNG

II. Cơ chế hoạt động của máy triệt lông? Vấn đề hỏng hóc máy triệt lông IPL thường gặp phải và cách khắc phục khi máy triệt lông IPL bị lỗi

1- Cơ chế hoạt động cửa máy triệt lông IPL:


Cơ chế hoạt động của các loại máy triệt lông thẩm mỹ đa số sử dụng các công nghệ IPL SHR và Zema sử dụng công nghệ Diode triệt lông 810nm sẽ giúp hấp thụ các tế bào hắc sắc tố melanin một cách chọn lọc và chính xác, giúp triệt lông vĩnh viễn không mọc trở lại.
- Máy triệt lông thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng các cơ chế tạo tia triệt lông bị giảm công suất có thể dẫn tới không cung cấp hiệu năng yêu cầu làm giảm khả năng triệt lông. Đây chính là lúc bạn cần sửa chữa thay thế các bộ phận tạo nhiệt mới phù hợp đúng về chủng loại và các thông số đúng.
- Tẩy lông bằng các loại máy triệt lông với các công nghệ mới ngày càng hiện đại và an toàn nên việc bạn luôn cần chú ý chăm chút cho chiếc máy của mình. Khi bạn có bất kỳ vấn đề gì hư hỏng với máy triệt lông thẩm mỹ hãy liên hệ ngay với MAYVATHIETBI369


Aroma phát ra năng lương ổn định chính xác với mô hình cường độ vuông góc sắc nét, tìm đúng vùng tiêu điểm điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, đồng thời tối thiểu hóa các tác dụng phụ có thể xảy ra cho người điều trị.


- Có thể nói Diode triệt lông hiện tại thực sự là dòng máy tuyệt với dành cho spa chuyên nghiệp, hoàn thiện hệ thống dịch vụ, nhất là đối với dịch vụ triệt lông. Giúp triệt lông vĩnh viễn theo liệu trình, trẻ hóa da và trắng sáng da sau những lần điều trị.

2- Những hỏng hóc máy triệt lông IPL thẩm mỹ thường gặp phải

Máy triệt lông thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng các cơ chế tạo sóng quét mạch giảm công suất có thể dẫn tới không cung cấp hiệu năng yêu cầu làm giảm khả năng triệt lông. Đây chính là lúc bạn cần sửa chữa thay thế các bộ phận tạo nhiệt mới phù hợp đúng về chủng loại và các thông số đúng.Triệt lông là dịch vụ thẩm mỹ rất phổ biến hơn hầu khắp các dịch vụ thẩm mỹ khác với nhiều loại máy triệt lông công nghệ từ đơn giản đến phức tạp khác nhau.Khi bạn có bất kỳ vấn đề gì hư hỏng với máy triệt lông thẩm mỹ hãy truy cập THIẾT BỊ NHA KHOA VÀ MÁY THẨM MỸ

3- Quy trình sửa máy triệt lông IPL:


Quy trình sửa máy triệt lông IPL


Đầu tiên dựa vào thông báo người dùng máy, chúng ta quyết định bật máy lên hay không, trong trường hợp quyết định có thể bật máy, đối với một số dòng máy nếu đang gặp lỗi gì máy sẽ báo trên màn hình. Tuy nhiên một số dòng máy không báo lỗi chúng ta sẽ xem máy hoạt động được đến quá trình nào, thông thường máy sẽ mắc lỗi gì, dừng lại khi đến phần đó hoạt động. Sau đó chúng ta sẽ kiểm tra từ bộ phận cấp nguồn, phần hiển thị, tiếp đến kiểm tra phần board điều khiển và board công suất, cuối cùng kiểm tra đến đường nước và tay cầm.

4- Các phương án sửa máy triệt lông IPL:

Lập phiếu báo tình trạng máy và Phương án Sửa máy triệt lông ,Công bố và báo giá cụ thể để khách hàng nắm được thông tin chi tiết, khách hàng xác nhận vào Phiếu Tiếp nhận máy và báo giá sửa chữa máy thẩm mỹ. Đưa ra thời gian hoàn thành công việc để khách hàng nắm được Bố trí Kỹ thuật viên lành nghề thực hiện các công việc trong Quy trình sửa máy triệt lông
Kỹ thuật viên vệ sinh máy, vận hành thử để khách hàng kiểm tra tính năng làm việc của máy, kiểm tra các linh kiện thay thế.
Bàn giao Thiết Bị Thẩm Mỹ cho khách hàng.
Lập hồ sơ quản lý thiết bị cho máy triệt lông đã sửa: Ghi rõ thông tin thiết bị đã sửa chi tiết nào? Ai đã sửa? Thời hạn bảo hành đối với các linh kiện thay thế.
Bổ sung các vật tư tiêu hao như Nước làm mát cho tay cầm phát triệt lông
Hướng dẫn khách hàng vận hành máy an toàn, hiệu quả.

5- Sửa máy triệt lông IPL:

Hôm nay chúng tôi sửa máy triệt lông cho khách hàng là thâm mỹ viện TH Spa.- Sau khi kiểm tra hoạt động máy kết luận máy bị hỏng phần điện tay Triệt lông và phần lưu chuyển nước của tay trẻ hóa.






- Chúng tôi đã tiến hành sửa chữa thay thế và máy đã hoạt động lại bình thường, đầy đủ chức năng như ban đầu.
- Khách hàng rất hài lòng với tác phong làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận của chúng tôi.
Đây là nguồn động viên rất hữu ích, giúp chúng tôi vững tin vào công việc mình đã chọn.
- Chúng tôi MAYVATHIETBI369 rất vui lòng được phục vụ quý khách. Xin cảm ơn!


Share on Google Plus

About Thiết bị nha khoa và máy thẩm mỹ

    B (Blogger Comment)
    F (Facebook Comment)
0 nhận xét: